Trạm cân điện tử Nam Lộc Đà Nẵng

cân điện tử tại đà nẵng  Cân đạt cấp chính xác 3 theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN4988-89 hay Class 3 theo tiêu chuẩn quốc tế OIML - R76.

- Bàn cân được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe), đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
- Được thiết kế và chế tạo tại xưởng cơ khí của Trạm cân điện tử Nam Lộc Đà Nẵng







- Khả năng chịu quá tải an toàn: 150% và quá tải hư hỏng 300%.
- Khung bàn cân 3x18m : Kết cấu được chia thành 3 Modul (mỗi Modul 3m x 6m)
- Dầm chính là 08 thanh thép đúc hình U320 mm xếp dọc theo lằng của bánh xe.
- Tấm ốp ngang chính ở hai đầu mỗi Modul: 02 tấm thép (18mm x 300mm x 3000mm).
- Tôn mặt bàn cân: Thép tấm nhập khẩu có độ dày  8mm -10mm.
- Kiểu cân: Dạng cân nổi có 2 ram dóc hoặc chìm.
- Vật liệu dùng chế tạo: Thép CT3 hoặc SS400 nhập ngoại trực tiếp (Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc.. ) mặt sàn cân được liên kết với các dầm thép chịu lực. Các dầm chịu lực được gia cố tối đa đảm bảo khả năng chịu tải tốt.
- Sàn cân được thiết kế mô ở giữa để nước có thể đổ về hai bên chống tình trạng động nước trên mặt sàn.
- Bàn cân được ghép nối bằng những mối hàn chịu lực và có tính đàn hồi cao chống được sự cong vênh, biến dạng khi bị quá tải của cân.
- Toàn bộ bàn cân được sơn 1 lớp sơn chống gỉ, chống oxi hoá và sơn phủ bằng sơn màu đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn cho cân, đảm bảo sử dụng tốt trong môi trường công nghiệp.
- Có hệ thống giảm dao động gồm 04 giảm dao động ngang và 04 giảm dao động dọc ở 04 góc của bàn cân.
- Vật liệu : Thép SS400
- Sắt chịu lực chính : U320
- Tole ốp mặt U : 16mm
- Tole mặt bàn cân gân : 8mm -10mm
Xem thêm: Công ty xây dựng Đông gia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Discover Central Vietnam: Unforgettable Journeys from Hoi An

Cân bàn điện tử tại Đà Nẵng